Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Miền Tây

Du Lịch Miền Tây

6 địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Cần Thơ cho cặp đôi
Bến Ninh Kiều, cầu Tình Yêu, các quán cafe… là những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Cần Thơ được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn để tỏ tình hay hâm nóng tình cảm với người thương.
28/12/2023
Giải nhiệt với các quán chè ngon ở Cần Thơ vừa ngon, vừa rẻ
“Bỏ túi” danh sách các quán chè ngon ở Cần Thơ có thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý được nhiều du khách yêu thích và thưởng thức khi có dịp ghé thăm xứ Tây Đô.
07/12/2023
Điểm danh những vườn dâu da ở miền Tây khiến du khách thích mê
Check in những vườn dâu da miền Tây dưới đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức hương vị chua ngọt cuốn hút của một loại trái cây quen thuộc và hơn thế nữa, thu về một bộ sưu tập ảnh đẹp cháy máy luôn đấy.  
28/11/2023
Gợi ý những quán cafe đẹp ở Bạc Liêu cho mùa lễ hội cuối năm
Những quán cafe đẹp ở Bạc Liêu như Leo Coffee House, Kitty, Coffee Rainbow, Chía, The Nine,... đều là những lựa chọn lý tưởng khi du khách muốn tìm nơi nghỉ chân, chill chill và khám phá vùng đất Bạc Liêu ở một khía cạnh trẻ trung và mới mẻ...
24/11/2023
Cháo cá lóc Cần Thơ - món ngon dân dã miền Tây ai cũng muốn thử
Cháo cá lóc Cần Thơ mê hoặc du khách với thịt cá tươi ngon, ngọt thịt và chắc được nấu với cháo ninh nhừ trong nhiều giờ cùng các loại gia vị thơm ngon nức mũi, ăn một là nhớ! Chính vì vậy nhiều du khách thường rỉ tai nhau...
17/11/2023
Bánh đúc lá dứa Cần Thơ - món ngon dân dã nhưng ngon mê say
Bánh đúc lá dứa Cần Thơ là món ngon đặc sản nổi tiếng tại xứ Tây Đô mà du khách nào cũng muốn được thưởng thức. Bánh đúc màu xanh lá dứa đẹp mắt, vị dẻo và thơm ăn một lần nhớ mãi hương vị.
10/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Cà Mau 2 ngày 1 đêm vừa rẻ, vừa vui
Du lịch Cà Mau ngày 1 đêm du khách sẽ được khám phá cảnh đẹp xứ Đất Mũi với những danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn, đặc sản ngon nức tiếng và người dân thân thiện, mến khách.
09/11/2023
Hội Linh Cổ Tự - Địa điểm tâm linh nổi tiếng xứ Tây Đô
Hội Linh Cổ Tự là địa điểm tâm linh nổi tiếng ở Cần Thơ thu hút du khách tham quan với vẻ đẹp cổ kính, gắn liền với những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc và trở thành điểm đến hàng đầu tại xứ Tây Đô.
03/11/2023
Đặc sản cá lóc nướng trui Cà Mau ăn một lần là ghiền!
Nhắc tới các món ăn đặc sản Cà Mau không thể bỏ qua món cá lóc nướng trui thơm ngon nức tiếng xứ U Minh. Cá lóc nướng trui Cà Mau được nướng theo cách dân dã, thịt cá dai ngon và thơm phức, ăn một lần là ghiền tới...
02/11/2023
Những trải nghiệm thú vị ở công viên nước TTC Mekong Aqua Park Bến Tre
Công viên nước TTC Mekong Aqua Park hiện đang là khu vui chơi dưới nước lớn nhất Bến Tre nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung.  
31/10/2023
Check in vườn nhãn U Minh Cà Mau dân dã, đồng quê
Vườn nhãn U Minh cùng với rừng ngập mặn và chợ nổi cùng tên, đầm Thị Tường, biển Khai Long, hòn Đá Bạc,... đều là những điểm du lịch nức tiếng của vùng đât Cà Mau.  
30/10/2023
‘Bỏ túi’ kinh nghiệm phượt Cần Thơ thú vị nhất
Phượt Cần Thơ du khách sẽ được di chuyển trên chiếc “ngựa sắt” để vi vu khám phá cảnh đẹp xứ Tây Đô với những danh lam thắng cảnh đẹp như Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thuỷ hay những miệt vườn trái cây xum xuê.
25/10/2023